Quy định khiếu nại – Bồi thường

Lưu ý: Thời gian tạo khiếu nại: Trong vòng 48h kể từ khi khách hàng nhận hàng

Yêu cầu xử lý khiếu nại:

- Phía khách hàng: cung cấp thông tin mã đơn hàng + mã vận đơn, hình ảnh khi nhận kiện hàng, hình ảnh chi tiết sản phẩm cần khiếu nại để làm bằng chứng.

Yêu cầu kiểm hàng:

- 360Services chỉ kiểm số lượng, size mẫu sản phẩm, lỗi hỏng…không kiểm tra và cam kết chất lượng sản phẩm.

- Trường hợp hàng điện tử, máy móc… 360Services không cam kết kiểm hàng theo tính năng hoặc thông số sản phẩm.

 Thời gian xử lý khiếu nại:

- Đối với khiếu nại phía đầu Trung Quốc (shop, vận chuyển TQ,...): 360Services sẽ phải làm việc với các đơn vị để có thông tin xử lý khiếu nại và báo lại KH sớm nhất có thể.

- Đối với khiếu nại phát sinh từ dịch vụ của 360Services: Chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 3 ngày làm việc.

- Đối với khiếu nại từ các đơn hàng không sử dụng dịch vụ kiểm hàng: 360Services sẽ hỗ trợ Khách hàng khiếu nại trong vòng 15 ngày và không chịu trách nhiệm về kết quả khiếu nại.

Cách thức khiếu nại:

Cách 1: Gọi trực tiếp Hotline 360Services: 098 485 1578 để được hỗ trợ

Cách 2: Khiếu nại trực tiếp trong đơn hàng trên hệ thống.

Quy định bồi thường:

- Trường hợp hết hàng hoặc bị thất lạc: khách hàng sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (bao gồm cả phí vận chuyển).

- Trường hợp khiếu nại khi hàng về, khách hàng không ưng ý sản phẩm: 360Services sẽ hỗ trợ khách hàng liên hệ với nhà cung cấp bên Trung Quốc để đổi hàng, phí đổi trả quốc tế do khách hàng thanh toán.

- Trường hợp hàng hỏng do quá trình vận chuyển (hàng hóa đã sử dụng dịch vụ đóng thùng gỗ…) 360services sẽ bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ) và trả lại hàng cho 360Services hoặc giữa hai bên có sự thỏa thuận khác được sự đồng tình từ cả hai phía.

 

Bình luận
Bài viết liên quan
Fanpage

Nhận tư vấn miễn phí

Điền đầy đủ thông tin để 360Services liên hệ tới bạn sớm nhất.