Chính sách đổi trả hàng

Sau khi nhận hàng, phía Khách hàng không hài lòng về sản phẩm có thể thực hiện các hoạt động đổi, trả hàng như sau:

- Nếu Khách hàng nhận hàng mà sản phẩm không đúng với link sản phẩm đã đặt hoặc hàng hóa bị vỡ, móp, méo do quá trình vận chuyển. Khách hàng nhận hàng sau 48h đưa hàng đến Văn phòng của 360Services để xác nhận lại nguyên nhân và thực hiện các thủ tục hoàn lại tiền cho Khách hàng.

- Nếu Khách hàng nhận hàng mà hàng hóa nhận không đúng số lượng hoặc Khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm, muốn đổi sang sản phẩm khác 360Services sẽ thực hiện nhận lại hàng và hỗ trợ khách hàng đổi hàng sau khi liên hệ với Nhà cung cấp bên Trung Quốc và phía Nhà cung cấp Trung Quốc xác nhận đồng ý đổi hàng.

Các chi phí phát sinh trong quá trình đổi trả hàng, Khách hàng vui lòng thanh toán, chi trả.

QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG

 

Bình luận
Bài viết liên quan